บิ้วอินนำเสนอแนวคิดและทางเลือกสองสามทางที่ควรพิจารณา

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับมุมอาหารเช้าและพื้นที่เก็บของแบบอำพราง บิ้วอินอย่างไรก็ตาม ไม่มีขอบเขตอย่างแท้จริงเมื่อพูดถึงสินค้าที่ช่วยประหยัดพื้นที่สร้างสรรค์เหล่านี้บิ้วอิน คุณสามารถวางเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินได้ทุกที่ในบ้านหรือที่ทำงาน ลองนึกภาพโต๊ะอาหารแบบฝัง ตู้วางทีวี โต๊ะทำงานแบบบิวท์อิน มุมครัว และอื่นๆบิ้วอิน สไตล์นี้ได้รับชื่อเสียงมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากสองสิ่ง ความได้เปรียบและความสามารถในการจ่ายได้

บิ้วอิน

หลายคนที่ใช้เงินสดซื้อบ้านจะมีเงินเพียงเล็กน้อยในการจัดบ้านให้เหมาะสม บิ้วอินสำหรับพวกเขาบิ้วอิน เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเป็นตัวเลือกที่ดีมาก การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินในราคาประหยัดกว่าการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม บิ้วอินนอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วชิ้นงานแบบบิวท์อินยังช่วยประหยัดพื้นที่ ซึ่งสำคัญมากหากคุณไม่มีพื้นที่ในบ้านมากนัก

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังใส่สัมผัสศิลปะและนวัตกรรมไปยังพื้นที่ขนาดเล็ก

เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ประหยัดและง่ายต่อการจัดวาง ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านครั้งแรกด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน คุณก็สามารถสร้างสรรค์ได้ สำหรับผู้ที่ยังใหม่กับการลงทุนดังกล่าว บิ้วอินมีทางเลือกสองสามทางที่ควรพิจารณา เตียง Loft และเตียง Murphy และสร้างขึ้นเพื่อประหยัดพื้นที่บิ้วอิน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังใส่สัมผัสศิลปะและนวัตกรรมไปยังพื้นที่ขนาดเล็กใดๆ สำหรับคนจำนวนมากขึ้นที่ทำงานจากที่บ้าน การมีเตียงพับก็เหมาะถัดไปบิ้วอิน คุณสามารถเลือกตารางในตัว สิ่งเหล่านี้สามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ คุณสามารถวางโต๊ะทำงานแบบบิลท์อินในห้องรับแขก

ในห้องครัว หรือแม้แต่ในห้องนอนบิ้วอิน คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับการทำโต๊ะใต้บันไดเพื่อใช้พื้นที่ว่าง อุปกรณ์เสริมสำหรับโต๊ะทำงานแบบบิลท์อินประกอบด้วยพื้นที่ชั้นวางและตู้ บิ้วอินรวมทั้งลิ้นชักและตู้ การเลือกสิ่งเหล่านี้จะทำให้พื้นที่ทำงานของคุณปราศจากความยุ่งเหยิงที่ไม่ต้องการสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กโดยเฉพาะ บิ้วอินให้นึกถึงโต๊ะที่ทรุดโทรม แก้ไข ตัวอย่างเช่น โต๊ะอาหารเช้าหรือโต๊ะทำงานใต้โซฟาในห้องนั่งเล่นของคุณ

มันยังเกี่ยวกับการใช้พื้นที่และแปลงบ้านของคุณให้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบาย

ห่อด้วยกระดานและเสื่อหรือพรมเมื่อไม่ใช้งาน เห็นได้ชัดว่าต้องใช้เวลาและงานหนัก บิ้วอินแต่ควรนำมาใช้หากบ้านของคุณมีขนาดเล็กเป็นพิเศษเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินรวมทั้งทีวีบิวท์อินสามารถเก็บพื้นที่ว่างได้มาก บิ้วอินคุณสามารถใส่ตู้เสริมและกระดานเลื่อนออกไปเพื่อเพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงาน ลองนึกถึงกล่องเล็กๆ สำหรับเก็บดีวีดี ซีดี

หรือภาพยนตร์ ใส่ชั้นวางของในเครื่องเสียงด้วย สายไฟสามารถปกปิดได้ด้วยแผ่นปิดแบบถอดได้โปรดทราบว่าเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินไม่ใช่แค่การใช้จ่ายเงินให้น้อยลงเท่านั้น บิ้วอินบ้านมันยังเกี่ยวกับการใช้พื้นที่และแปลงบ้านของคุณให้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบาย เป็นระเบียบ และผ่อนคลายอย่างแท้จริง เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบรรยากาศของบ้าน จริงๆ แล้ว เป็นตัวเลือกที่ดีมากในการพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีพื้นที่ไม่เพียงพอ

สนใจเพิ่มเติม https://บิ้วอิน.com